ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Navilight Navilight Author
Title: Chính sách bảo hành đèn diệt côn trùng
Author: Navilight
Rating 5 of 5 Des:
Các trường hợp sản phẩm đèn diệt côn trùng được bảo hành miễn phí :  Sản phẩm được bảo hành do công ty Nam Phát cung cấp, có d...





Các trường hợp sản phẩm đèn diệt côn trùng được bảo hành miễn phí

  1. Sản phẩm được bảo hành do công ty Nam Phát cung cấp, có dán tem và phiếu bảo hành
  2. Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, biên nhận khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm
  3. Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa
  5. Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  6. Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
  7. Và các quy định khác của nhà sản xuất có ghi trên phiếu bảo hành kèm theo máy
Đối với trường hợp sản phẩm không được bảo hành miễn phí :
  1. Sản phẩm không do công ty Nam Phát cung cấp
  2. Hết hạn bảo hành hoặc vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí.
  3. Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
  4. Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
  6. Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
Những trường hợp này chúng tôi sẽ sửa chữa có tính phí. Chí phí sửa chữa sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi thực hiện.
  • Phí gửi & trả hàng bảo hành
  • Khách hàng phải chịu các chi phí gửi và trả hàng bảo hành khi gửi hàng về trung tâm bảo hành.
  • Thông tin bảo hành
  • Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của chính hãng theo thông tin trên phiếu bảo hành.
Ngoài ra khách hàng có thể gọi vào trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hỗ trợ.

Điện thoại hỗ trợ: (08) 6296 2778

Đăng nhận xét

 
Top