ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Unknown Unknown Author
Title: Cách lắp đặt đèn diệt côn trùng đúng kỹ thuật
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Cách lắp đặt đèn diệt côn trùng đúng kỹ thuật  Để sử dụng  đạt hiệu quả tối đa tính năng của dèn diệt côn trùng một cách  hoàn hảo nhất ,...

Cách lắp đặt đèn diệt côn trùng đúng kỹ thuật 


Để sử dụng  đạt hiệu quả tối đa tính năng của dèn diệt côn trùng một cách  hoàn hảo nhất , cần lựa chọn chính xác vị trí lắp đặt có độ thu hút côn trùng cao . Có nhiều vị trí lắp đặt khác nhau , tùy thuộc vào mục đích , lĩnh vực kinh doanh cũng như không gian ... Vì vậy bạn cần lựa chọn vị trí đặt đèn diệt côn trùng sao cho tối ưu nhất . 

Kinh nghiệm lắp đèn diệt côn trùng trong khu vực nhà kho, nhà máy hay nhà xưởng :

Tùy theo kích thướt rộng lớn của không gian nơi nhà kho, nhà máy hay nhà xưởng mà sử dụng số lượng đèn diệt côn trùng . Nhưng vị trí lắp đặt tối ưu nhất thường là vị trí các góc của khu không gian và giữa các góc sát tường đối với khu nhà rộng .
Hình ảnh minh họa :
vị trí lắp đặt đèn diệt côn trùng với nhà máy, nhà xưởng , nhà kho ...

Đối với những nơi như nhà hàng , khách sạn, quán cafe, quán ăn ... thì vị trí lắp đặt tối ưu nhất là giữa khoảng không gian so với các vị trí các bàn ăn của khách hàng . Tùy theo diện tích mà sử dụng số lượng đèn cho phù hợp với nhiều loại đèn diệt côn trùng có công suất cũng như phạm vi hoạt động khác nhau (thường là từ 100 - 150 m²) . Sau đây là hình ảnh minh họa .
Vị trí lắp đèn với nhà ăn , nhà hàng , quán cafe ...

Đối với khách hàng ở vùng nông thôn, nơi trang trại và chuồng trại thường là nơi sản sinh ra nhiều côn trùng như ruồi muỗi và các loại côn trùng gây hại khác . Đối với những trường hợp này ta nên sử dụng đèn diệt côn trùng đặt nơi cổng ra vào chuông trại ở giữa 2 bên dãy chuồng nuôi như thế sẽ đạt hiệu quả cao hơn .
Lắp đặt đèn diệt côn trùng nơi chuồng trại mô hình nhỏ hoặc trại thú cưng...

Đối với trường hợp sử dụng đèn diệt côn trùng gia đình với diện tích tương đối nhỏ , vừa phải thì vị trí đặt đèn diệt côn trùng thích hợp nhất là 1 góc của căn phòng nơi đối diện với các các góc khuất không có cửa ra vào hoặc cửa sổ  . Đồng thời vị trí đèn cũng tương đối gần với giường ngủ hơn .
Vị trí lắp đặt đèn diệt côn trùng phòng ngủ gia đình

Đối với trang trại chăn nuôi lớn như trại nuôi gà công nghiệp, hay trang trại nuôi bò sữa có không gian chuồng trại rộng lớn , ví dụ như chiều ngang và chiều dọc của chuồng lần lượt là 16m và 32m thì số lượng đèn diệt côn trùng cần bố trí lắp đặt là 6 . Đồng thời lắp đặt ở hai bênh vách không có cửa ra vào và tất cả đều cách góc và cách đều nhau giống như hình mô tả dưới đây .
Vị trí lắp đặt trang trại lớn, trang trại nuôi bò sữa ...

ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG / LẮP ĐẶT ĐÈN DIỆT CÔN TRÙNG

Về Tác Giả

Tìm kiếm theo chủ đề

Đăng nhận xét

 
Top