ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Unknown Unknown Author
Title: Mua đèn diệt côn trùng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Công ty TNHH TMDV SÀI GÒN NAM PHÁT là cty cung cấp và phân phối các loại đèn diệt côn trùng hàng đầu tại Việt Nam . Chúng tôi tự hào với ch...
Công ty TNHH TMDV SÀI GÒN NAM PHÁT là cty cung cấp và phân phối các loại đèn diệt côn trùng hàng đầu tại Việt Nam . Chúng tôi tự hào với chất lượng sản phẩm cũng như  mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm đáp ứng được với hầu hết các yêu cầu về đèn diệt côn trùng và mọi không gian phù hợp với mỹ quan của khách hàng .

Để mua được sản phẩm đèn diệt côn trùng tốt  và chất lượng cũng như đăng ký đại lý phân phối sản phẩm đèn diệt côn trùng của chúng tôi . Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây :

Cơ sở chính tại TP Hồ Chí Minh : 
Cty Sài Gòn Nam Phát 
Địa Chỉ : 21 Quách Đình Bảo , P. Phú Thạnh , Q. Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh .
Điện Thoại :  (028) 73 062 776
Di Động : 0905 937 664

Chi nhánh cơ sở 2 tại Hà Nội : 
Địa Chỉ  : Tòa A3-3205 Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm,
Điện Thoại : (024) 73 073 339 - 0905 937 664

Hoặc truy cập website : http://Navilight.vn

Về Tác Giả

Tìm kiếm theo chủ đề

Đăng nhận xét

 
Top