ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Navilight Navilight Author
Title: Đèn diệt côn trùng công nghiệp Exocutor EX80S Inox
Author: Navilight
Rating 5 of 5 Des:
Đèn diệt côn trùng công nghiệp Exocutor EX80S Inox  Mã:  EX80S   Chất liệu:  Inox   Công suất:  80 W   Phạm vi hoạt động:  Ø 280 m 2...

Đèn diệt côn trùng công nghiệp Exocutor EX80S Inox 

Mã: EX80S  
Chất liệu: Inox  
Công suất: 80 W  
Phạm vi hoạt động: Ø 280 m2  
Điện áp máy: 230V / AC  
Bóng đèn chống vỡ: Pluslamp 2 x TVX36-24 
Bước sóng tia cực tím: 350 – 400 nm  
Kích thước (mm): 694 x 265 x 140 
Trọng lượng: 5,7 kg  
Bảo hành: 2 năm  
Thương hiệu: Exocutor 
Xuất xứ: Anh  
đèn diệt côn trùng | đèn bắt côn trùng | đèn diệt muỗi 

THÔNG TIN SẢN PHẨM : 

Đèn diệt côn trùng Exocutor EX80S có phạm vi hoạt động lên đến 280m2, với khung làm bằng Aluminium sơn tĩnh điện màu trắng và 2 bóng đèn TPX36-24 .

Thương hiệu Exocutor rất được ưa chuộng trong hơn 20 năm, nhiều khác hàng đã chọn  sử dụng đèn diệt côn trùng vì độ tin cậy, độ bền và đã được chứng minh chất lượng, hiệu quả trong môi trường thực tế .
Thiết kế tận dụng tối đa hóa giữa đầu ra ánh sáng UV và sự phản xạ tia sáng UV với vỏ nhôm aluminium. Chóa ánh sáng giúptăng lượng ánh sáng và cho phép ánh sáng phát ra từ các góc của đèn cũng như mặt trướcsau và hai bên .
Bóng đèn phát ra hiệu suất tối đa của ánh sáng cực tím, tỏa ra trong phạm vi cho phép của đèn, thu hút côn trùng bay vàolưới và dòng điện phóng ra tiêu diệt chúng .

Về Tác Giả

Tìm kiếm theo chủ đề

Đăng nhận xét

 
Top