ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Unknown Unknown Author
Title: Tưng bừng giảm giá phòng dịch zika
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Trong những ngày qua tại TP . Hồ Chí Minh đại dịch zika đang được đông đảo người dân quan tâm vì sự bùng nổ của nó , đang được báo chí và tr...
Trong những ngày qua tại TP . Hồ Chí Minh đại dịch zika đang được đông đảo người dân quan tâm vì sự bùng nổ của nó , đang được báo chí và truyền thông đăng tải nhiều chiến dịch của chính quyền trong việc phòng chống bệnh dịch này .

Một nguyên nhân chính khiến cho dịch bệnh này lây lan nhanh chóng đó là lây lan qua muỗi , côn trùng trung gian truyền bệnh cho bất kỳ ai . Vì thế để phòng chống bệnh dịch này có thể ảnh hưởng đến người thân và gia đình bạn thì diệt muỗi là giải pháp cần thiết . 

den-diet-muoi-phong-chong-zika

Có nhiều phương pháp diệt muỗi , truyền thống là dùng phương pháp hóa chất và dọn dẹp thông thoáng , hoặc sử dụng các sản phẩm diệt muỗi như bình xịch muỗi , nhan xua đuổi muỗi ... 
Tuy nhiên các phương án trên thường ảnh hưởng đến sức khỏe do có nhiều hóa chất không tốt , và hiệu quả không được như mong muốn và hơi mất thời gian gây bất tiện . 

Diệt muỗi phòng chống Zika :

Hưởng ứng phong trào diệt muỗi , phòng ngừa dịch zika Navilight tưng bừng giảm giá 20% cho các dòng sản phẩm đèn diệt côn trùng NP-2020 & NP-2015 . Từ 15/11 đến hết 15/01/2017 . 
Đèn diệt côn trùng(đèn diệt muỗi) Navilight là sản  phẩm công nghiệp áp dụng công nghệ mới hiện đại với phương pháp tiêu diệt côn trùng thông minh . Kiểu dáng và mẫu mã hoàn hảo mang đến cho khách hàng một giải pháp diệt côn trùng tốt nhất .

Đèn diệt côn trùng Navilight NP - 2015
Đèn diệt côn trùng Navilight NP - 2015

Đèn diệt côn trùng Navilight NP - 2020
Đèn diệt côn trùng Navilight NP - 2020


Nguyên tắc hoạt động đèn diệt côn trùng

Sử dụng bóng đèn pháp ra ánh sáng có bước sóng thấp , kích thích thị giác côn trùng và thu hút chúng bay đến gần . Khi côn trùng đã vào bên trong đèn lưới điện sẽ phóng tia điện giật chết côn trùng trong tích tắc . 

Tính tiện dụng của đèn diệt côn trùng

Sử dụng đèn diệt côn trùng không những tiêu diệt côn trùng hiệu quả mà  còn có tác dụng làm đèn chiếu sáng, đèn ngủ , đèn trang trí ... Với kiểu dáng đẹp và sang trọng đèn NP-2015 & NP-2020 thích hợp được đặt những nơi như phòng khách, phòng ngủ , ban công, khu vườn , khách sạn, quán ăn , siêu thị , ... 
Lớp vỏ đèn được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện không gỉ , cứng cáp và chắc chắn giúp cho độ bền của đèn luôn ổn định , lồng đèn có 2 lớp và 1 lớp lưới bảo vệ bên ngoài an toàn cho người sử dụng . 
Dưới chân đèn có máng đựng xác côn trùng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ , bảo vệ môi trường xung quanh . 


Giao hàng và lắp đặt đèn diêt côn trùng

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP Hồ Chí Minh , cước phí vận chuyển đi các tỉnh thành khác do khách hàng thanh toán . 
Khi mua sản phẩm đèn diệt côn trùng Navilight sẽ được tặng phụ kiện đi kèm là dây treo đèn bằng inox dễ dàng lắp bất cứ đâu . 

Bảo hành - bảo trì

Tất cả các sản phẩm đèn diệt côn trùng Navilight đều được bảo hành 2 năm , bóng đèn có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ và sẵn sàng có sản phẩm thay thế nếu bóng đã quá tuổi thọ chiếu sáng .




Về Tác Giả

Tìm kiếm theo chủ đề

Tiếp
Đây là những bài viết mới nhất
Trở Lại
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top