ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Navilight Navilight Author
Title: Bóng đèn chống vỡ Pluslamp 15W
Author: Navilight
Rating 5 of 5 Des:
Bóng đèn chống vỡ Pluslamp 15W  Bóng đèn diệt côn trùng là loại bóng đèn huỳnh quang có phủ lớp chống vỡ thương hiệu Pluslamp được nhập...

Bóng đèn chống vỡ Pluslamp 15W 

Bóng đèn diệt côn trùng là loại bóng đèn huỳnh quang có phủ lớp chống vỡ thương hiệu Pluslamp được nhập khẩu trực từ Anh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu .

Thông số kỹ thuật :

Bước sóng: 368nm
Mức độ thắp sáng: 8000 giờ.
Thử nghiệm: cho thấy rằng với bước sóng 368nm PlusLamp ™ có tỷ lệ thấp hơn của sự suy giảm hơn so với nhiều loại bóng đèn khác.
Lớp phủ chống vỡ: Fluorinated Polymer (FEP) là lớp phủ chống vỡ cho phép 97% ánh sáng phát ra và vượt qua thông qua các lớp phủ
Thương hiệu: Pluzlamp
Xuất xứ: Anh

Thông tin sản phẩm : 

Các chuyên gia khuyến cáo, hóa chất chứa trong các loại bóng đèn huỳnh quang khi bị vỡ có thể gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện có rất nhiều loại đèn công nghệ mới thay thế các loại bóng huỳnh quang thông thường, tiết kiệm năng lượng, cho chất lượng ánh sáng tốt hơn, tuổi thọ dài hơn … Nhưng luôn có chung điểm yếu là vỡ.

Tại sao bóng đèn chống vỡ lại quan trọng? Theo nhiều quy định đòi hỏi bóng đèn chống vỡ được duy trì trong các tòa nhà chế biến thực phẩm, thang máy, trung tâm giữ trẻ và nhiều hơn nữa. Sau đó có những công ty khác trong lĩnh vực cung cấp bao bì và thùng chứa được yêu cầu của khách hàng của họ sử dụng bóng đèn chống vỡ nhằm đảm bảo an toàn.

Về Tác Giả

Tìm kiếm theo chủ đề

Đăng nhận xét

 
Top