ĐÈN BẮT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI - HOTLINE 0977423466

ĐÈN DIỆT MUỖI - ĐÈN BẮT CÔN TRÙNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại đèn diệt côn trùng công nghiệp & dân dụng. Đồng thời cung cấp loại phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Đèn diệt côn trùng do chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo,chính sách đổi trả phù hợp, chất lượng cao của nhiều thương hiệu Navilight, Exocutor, Pluszap, Daisinh, Kill Pest, Yunica, ...
 

Navilight Navilight Author
Title: Bóng đèn compact PlusLamp – 11 watt
Author: Navilight
Rating 5 of 5 Des:
Bóng đèn compact PlusLamp – 11 watt  Bóng đèn PlusLamp ™  TVX11 watt là loại đèn UV màu xanh với bước sóng 368nm, thu hút côn trùng tro...

Bóng đèn compact PlusLamp – 11 watt 

Bóng đèn PlusLamp ™  TVX11 watt là loại đèn UV màu xanh với bước sóng 368nm, thu hút côn trùng trong phạm vi rộng hơn so với đèn compact màu xanh truyền thống .

Thông tin sản phẩm : 

Thử nghiệm cho thấy phạm vi 368nm của đèn PlusLamp ™ có tỷ lệ suy giảm thấp hơn so với nhiều thương hiệu đèn UV hàng đầu.
Bóng đèn PlusLamp là một số trong các loại đèn UV mang thủy ngân thấp nhất trên thị trường. Công nghệ mang tính cách mạng phosphor cho phép sản lượng tối đa, làm cho các đèn hiệu quả 100% và 40% mạnh hơn so với đèn UV tiêu chuẩn.
Số lượng hộp: 50 ống mỗi hộp
Mức độ thắp sáng: 8000 giờ
Bước sóng: 368nm
Xuất xứ: Anh

Về Tác Giả

Tìm kiếm theo chủ đề

Đăng nhận xét

 
Top